(+ผลบอล)[ผลบอล]"ผลบอล"Sbolive24
ข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ ทีมแมนยู เคยพยายามเซ็นสัญญากับ เปาโล มัลดินี่ ตำนานกองหลังเอซีมิลาน แต่สุดท้ายโดนปฏิเสธอย่างไม่ใยดีจากพ่อของ มัลดินี่ เฟอร์กี๊ เล่าความหลังสมัยที่ยังคุมทีมแมนยู เขาต้องการคว้าตัวมัลดินี่ มาร่วมทีมแต่สุดท้ายไม่สำเร็จ เพราะพ่อของ มัลดินี่ ไม่ให้เขาย้ายไปไหนทั้งนั้น หลังจากนั้น มัลดินี่ ก็ค้าแข้ง ในซานซีโรยาวนานถึง 25 ปี
จนแขวนสตั๊ด พาทีมคว้าแชมป์เซเรียอา 7 สมัย ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 5 สมัย เฟอร์กี๊ กล่าวว่า ผมเคยพยายามแล้วแต่ ตอนที่ผมได้พบกับพ่อของเขา พ่อของเขาพูดว่า "ปู่ของผมก็เป็นแฟนบอลมิลาน พ่อของผมก็เป็นแฟนมิลานลูกชายของผมก็เช่นกัน" พ่อของมัลดินี่ได้กล่าว
Sbobet Sbo4live King99funSport News(-ผลบอล)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#SclubSlot,#ace333,#918kiss,#live22,#starvegas

KING99 ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ คาสิโนออนไลน์ 2021